02/02/2024
896
Trường Khuyết Tật Nhân Ái: Văn nghệ Mừng Xuân Giáp Thìn 2024













 



Trường Khuyết Tật Nhân Ái: Văn nghệ Mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Bài và hình ảnh: Trường KT Nhân Ái

(WGPMT) Sáng ngày 02.02.2024 Đức Cha Phêrô Nguyễn Văn Khảm – Giám mục Giáo phận Mỹ Tho tham dự buổi văn nghệ Mừng Xuân Giáp Thìn 2024 tại Trường Khuyết tật Nhân Ái, toạ lạc 290 Lý Thường Kiệt, P.5, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang.

Sáng ngày 02.02.2024, tại Trường Khuyết Tật Nhân Ái, cha Giacôbê Hà Văn Xung – Giám đốc Trường Khuyết Tật Nhân Ái đã chủ sự thánh lễ lúc 05g15 với sự tham dự của quý sơ, quý thầy cô và các em học sinh của Trường.

Sau đó, lúc 9g00 buổi Văn nghệ Mừng Xuân Giáp Thìn 2024 đã được diễn ra với sự hiện diện của Đức Cha Phêrô, quý sơ, quý ân nhân, quý phụ huynh cùng 143 học sinh trường Khuyết tật Nhân Ái.

Mở đầu chương trình Soeur Elisabeth Nguyễn Thị Sương – Hiệu trưởng trường đọc lời chúc tết và tri ân đến Đức Cha Phêrô và quý khách mời. Tiếp theo, các em của trường biểu diễn các tiết mục múa “Vui Tết”, múa Aerobic: “Mái trường nơi học bao điều hay”“Bé đón tết sang”, với những điệu nhảy vui tươi và thật rập ràng cho thấy sự nỗ lực rất lớn của giáo viên, nhất là của các em.



Đặc biệt hơn với tiết mục nhạc cảnh “Xin yêu thương em” các em muốn gửi đến mọi người thông điệp: "Chúng con tuy là những đứa trẻ không được may mắn như các bạn khác, … nhưng chúng con luôn hi vọng sẽ được sống tốt và cống hiến cho cuộc sống này,…". Kế đến, các tiết mục “Biểu diễn thời trang”, “Tết này con sẽ về” đã được các em trình diễn thật sôi động và dễ thương.

Buổi văn nghệ mừng Xuân Giáp Thìn kết thúc lúc 09g45. Đức Cha cùng chụp hình lưu niệm và sau đó dự tiệc Buffet cùng với các em trong không khí ấm áp của những ngày Xuân gần kề.