05/09/2024
429
Trường Khuyết tật Nhân Ái: Lễ khai giảng năm học 2024-2025












 





Trường Khuyết tật Nhân Ái: Lễ khai giảng năm học 2024-2025

Bài và hình ảnh: Trường KT Nhân Ái

 

(WGPMT) Lúc 07g30 sáng ngày 05.09.2024, hòa với không khí chào đón năm học mới của học sinh, sinh viên trên cả nước, trường khuyết tật Nhân Ái long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024 – 2025.

Đến dự lễ khai giảng có sự hiện diện của Cha Giacôbê Hà Văn Xung – Cha sở Gx. Chánh Tòa – Giám đốc trường Khuyết  tật Nhân Ái; Ông Trần Nam Bình – Trưởng Ban pháp chế Hội đồng nhân dân Thành phố; cha Phêrô Nguyễn Ngọc – cha phó Gx. Chánh Tòa, quý sơ, quý ân nhân, quý thầy cô, quý phụ huynh cùng 160 em học sinh của trường.

Mở đầu là các tiết mục văn nghệ chào mừng “Thời học sinh”, với điệu nhảy “Daddy” và các tiết mục khác được đan xen trong chương trình khai giảng.


Các em trường Khuyết tật Nhân Ái thực hiện các tiết mục văn nghệ chào mừng “Thời học sinh”

Buổi lễ Khai giảng được chia làm hai phần:

Phần thứ nhất: Nghi thức chào đón 11 em học sinh lớp 6, đây là cấp Trung học cơ sở vừa mới được khai sinh, đánh dấu một bước ngoặc mới của trường sau 20 năm được hình thành.

Phần thứ hai: Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025. Phần này tất cả những người tham dự sẽ được nghe thư của Tổng bí thư – Chủ tịch nước Tô Lâm gửi học sinh, sinh viên nhân ngày khai giảng năm học mới. Sau đó, sơ Hiệu trưởng Elisabeth Nguyễn Thị Sương đọc diễn văn khai giảng và thông qua nhiệm vụ trọng tâm năm học. Cha Giám đốc đánh trống khai trường, sau hồi trống, tiếng vỗ tay rộn rã của khách mời và các em học sinh. Năm học mới đã chính thức bắt đầu.


 

Cuối buổi lễ, cha giám đốc đã có những lời nhắn nhủ yêu thương đến tập thể quý thầy cô nhà trường và các em học sinh, đặc biệt cha nhấn mạnh năm học này cũng là năm học trường khuyết tật Nhân Ái tròn 20 tuổi và bước vào tuổi mới, tuổi 21 với biết bao khát khao, mong ước của Ban giám hiệu nhà trường, của các bậc phụ huynh cho tương lai của các em. Sự hiện diện của các học sinh cấp Trung học cơ sở hôm nay là nguồn động lực để các em khối tiểu học noi theo và tiếp bước.


Cha Giacôbê Hà Văn Xung – Giám đốc trường Khuyết  tật Nhân Ái

Buổi lễ kết thúc lúc 08g15, sau đó quý cha và quý khách cùng chụp hình lưu niệm với nhà trường.


Quý cha và quý khách cùng chụp hình lưu niệm với nhà trường.

Xem hình thêm