12/07/2017
1822
Ban Truyền Thông Gp: Họp Linh Đạo Mục Vụ Truyền Thông, 07.2017


















Têrêsa Mai An

VPTT Giáo phận

 

(WGPMT) Thứ bảy ngày 08 tháng 07 năm 2017, các thành viên Mục vụ Truyền thông của Giáo phận Mỹ Tho tham dự buổi họp Linh đạo Truyền Thông theo lịch thường lệ tại Nhà thờ Tân An. Buổi họp này có sự hiện diện của Cha trưởng Ban Truyền Thông Giáo phận, quý cha đồng hành: Hạt Tân An, Hạt Mỹ Tho, và Hạt Cái Bè; Dì Têrêsa Văn Phòng Truyền thông Giáo phận và 20 thành viên của 4 giáo hạt.

Buổi họp bắt đầu lúc 09g30, với kinh Chúa Thánh Thần để xin Người thánh hóa giờ họp này. Đoạn Tin Mừng được chọn để mọi người cùng nhau chia sẻ: Mt 11,25-30. Sau khi nghe Tin mừng, mỗi người lần lượt chia sẻ những cảm nhận từ đoạn Lời Chúa trên, mỗi hạt đại diện một người chia sẻ rồi đến Dì Têrêsa, và quý Cha.

Sau đó mọi người đi vào nội dung buổi họp. Qua báo cáo hoạt động của từng nhóm hạt về những khó khăn, thuận lợi trong công tác, các trưởng nhóm cũng đưa ra những vấn đề còn khó khăn, để cùng với cha Trưởng ban, quý Cha tìm ra hướng giải quyết. Cuộc thảo luận diễn ra sôi nổi với những đóng góp của mọi người.

Kết thúc buổi họp, mọi người nhận phép lành của Chúa từ tay Cha Trưởng ban. Sau đó, quý Cha, Dì và các thành viên dùng cơm trưa với Cha sở Giáo xứ Tân An, cũng là cha quản hạt Giáo hạt Tân An, cùng với các anh em GĐPTTT của Gx. Tân An. Trước bữa ăn, Cha Phêrô Hùng đại diện cám ơn cha sở, đã tạo điều kiện cho anh em về đây để họp và ăn trưa. Nhân dịp này các thành viên cũng chúc mừng Cha Trưởng Ban Trưởng Ban nhân kỷ niệm 15 năm Linh Mục và mừng Bổn Mạng các cha đồng hành của Hạt Tân An, và Mỹ Tho.