13/01/2023
674
Trường Khuyết tật Nhân Ái: Văn nghệ mừng xuân Quý Mão 2023











 






Trường Khuyết Tật Nhân Ái
Văn nghệ mừng xuân Quý Mão 2023

Bài viết và hình ảnh: Sr Maria An Hạ

Trường Khuyết tật Nhân Ái


(WGPMT) Ngày 12.01.2023 trường Khuyết tật Nhân Ái tổ chức văn nghệ mừng xuân Quý Mão.

Lúc 9g30, ngày 12.01.2023 (21 âm lịch) trường Khuyết tật Nhân Ái, (290 Lý Thường Kiệt, phường 5, Tp.Mỹ Tho, Tiền Giang) đã tổ chức Văn nghệ mừng xuân Quý Mão. Buổi Văn nghệ có sự hiện diện của Đức cha Phêrô Nguyễn Văn Khảm – Giám Mục Giáo phận Mỹ Tho, quý cha, quý ân nhân, quý phụ huynh, tập thể giáo viên, nhân viên và học sinh của trường.

Mở đầu chương trình, Soeur Elisabeth Nguyễn Thị Sương – Hiệu trưởng trường Khuyết tật Nhân Ái gửi lời chúc tết đến Đức Cha, quý cha và quý khách. Sau đó, Chi đoàn thanh niên Kiểm toán nhà nước khu vực IX trao quà cho nhà trường. Tiếp theo, các học sinh của trường lần lượt trình diễn 6 tiết mục múa. Đặc biệt có sự đóng góp của ca sĩ kiêm biên đạo múa Trần Hoài Thanh với ca khúc “Lắng nghe mùa xuân về” của nhạc Dương Thụ.

Cuối chương trình, Đức Cha cám ơn sự đóng góp của quý Soeurs, của tập thề giáo viên, nhân viên và gửi lời chúc xuân đến tất cả những người tham dự.

Lúc 10g30 cùng ngày, chương trình văn nghệ kết thúc, các em học sinh đón nhận với những món quà, những bao lì xì được trao từ Đức Cha, quý cha, quý Soeurs và từ những vị Ân nhân. Sau đó, tất cả cùng chụp hình lưu niệm tại sân khấu.

Một số hình ảnh buổi văn nghệ 
tại trường
 


Đức Cha mừng xuân đến quý Soeurs.


Đức Cha mừng xuân đến các em học sinh của trường.


Các em học sinh đón nhận những món quà năm mới.


Đức Cha, quý cha, quý Soeurs chụp hình lưu niệm với các em học sinh.