16/01/2023
1297
Linh mục đoàn Gp. Mỹ Tho: Họp mặt và mừng năm mới Đức Cha Phêrô








 








LINH MỤC ĐOÀN GP. MỸ THO: HỌP MẶT VÀ MỪNG NĂM MỚI ĐỨC CHA PHÊRÔ

  Bài viết và hình ảnh: Tôma Duy

BTT Gp. Mỹ Tho

 

(WGPMT) Ngày 16.01.2023 Linh mục đoàn Gp. Mỹ Tho về Nhà thờ Chánh Tòa Mỹ Tho họp mặt và chúc mừng năm mới Đức Cha Phêrô Nguyễn Văn Khảm – Giám mục Giáo Phận Mỹ Tho.

Đúng 10g00 Cha Tổng Đại Diện (TĐD) Phaolô Trần Kỳ Minh đã gặp gỡ, chia sẻ với quý cha về những công việc chung của giáo phận sẽ thực hiện trong năm 2023 và mời gọi quý cha cùng cộng tác để những dự kiến sớm hoàn thành theo Thánh ý Chúa.
 


Cha TĐD gặp gỡ và chia sẻ với quý cha.

Tiếp đến, Đức Cha Phêrô có đôi lời chia sẻ và cám ơn quý cha đã đồng hành, giúp đỡ công việc chung của giáo phận trong sự hiệp thông và tình yêu thương. Sau đó, Đức Cha cùng quý cha Chầu Thánh Thể chung trong nhà thờ.


Đức Cha Phêrô chia sẻ và cám ơn quý cha.


Đức Cha cùng quý cha Chầu Thánh Thể.


Đức Cha cùng quý cha Chầu Thánh Thể.

Sau khi kết thúc giờ Chầu Thánh Thể, Cha TĐD đã đại diện quý cha trong giáo phận đã cám ơn và chúc mừng năm mới Đức Cha. Kế tiếp, cha Giacôbê Hà Văn Xung – Cha quản Hạt Mỹ Tho đã đại diện linh mục đoàn chúc mừng năm mới Cha TĐD. Trong phần đáp từ, Đức Cha Phêrô cảm ơn Cha TĐD, quý Cha cố, quý cha đã hiện diện và gặp gỡ nhau trong tình hiệp thông và cùng trao nhau những lời chúc yêu thương trong ngày cuối năm. Buổi họp mặt kết thúc lúc 12g30 cùng ngày.
 


Cha TĐD cám ơn và chúc mừng năm mới Đức Cha.


Cha Giacôbê Hà Văn Xung – Cha quản Hạt Mỹ Tho chúc mừng năm mới Cha TĐD