14/02/2017
756
Gx Tân An: Thánh Lễ Cho Các Bệnh Nhân

 

 

Vào lúc 9g00, 11.02.2017, Giáo xứ Tân An long trọng mừng lễ Đức Mẹ Lộ Đức-Ngày quốc tế bệnh nhân, để cầu nguyện cho những người khuyết tật, các bệnh nhân và những người cao tuổi. Tham dự thánh lễ này có sự hiện diện của những người bệnh, cao tuổi và những thân nhân của bệnh nhân thuộc hai Giáo xứ: Tân An và Bình Quân.

Trước thánh lễ, Cha sở Giuse Nhạn, Cha phó Phêrô Hùng và Cha Đaminh Cảnh ban Bí tích Giải Tội và Bí tích Xức Dầu Bệnh Nhân cho các bệnh nhân và những người cao tuổi. Sau cùng là thánh lễ do cha sở Giuse Nguyễn Văn Nhạn cử hành.

Thánh lễ được diễn ra trang nghiêm và sốt sắng. Cộng đoàn cùng dâng lời cầu nguyện cho bệnh nhân về tâm hồn cũng như thể lý, cầu nguyện cho mọi người biết luôn tiếp đón cũng như chăm sóc người bệnh bằng tất cả tình thương và lòng nhân ái. Cuối thánh lễ là nghi thức chúc lành cho các bệnh nhân.

Thánh lễ cầu cho các bệnh nhân kết thúc, Cha sở Giuse Nhạn ngỏ lời mời các cụ lão, các bệnh nhân và những người tham dự thánh lễ vào nhà ăn của Giáo xứ để dùng bữa ăn tình thương. Về phương tiện đi lại của các bệnh nhân, có sự giúp đỡ của Ban Mục Vụ và các anh chị trong giáo xứ. Sau khi dùng bữa, các bệnh nhân, người khuyết tật và những người cao tuổi đều được đưa về nhà một cách an toàn.

 

















MVTT Gx Tân An

Gp. Mỹ Tho