07/02/2017
699
Gx Tân An: Mừng Năm Mới 2017




Vào lúc 06g00, 28.01.2017 (nhằm ngày mùng 1 Tết Đinh Dậu) tại nhà thờ Tân An đã diễn ra thánh lễ tạ ơn Chúa và cầu bình an trong năm mới, do cha sở Giuse Nguyễn Văn Nhạn cùng cha phó Phêrô đồng tế với sự tham dự của toàn thể giáo dân. Thánh lễ ngày đầu năm mới này không chỉ mang ý nghĩa tạ ơn mà còn như ngày họp mặt; những người đi xa đều quy tụ về trong ngày đầu năm để gặp gỡ, chia sẻ và dâng lên Thiên Chúa tâm tình cảm tạ, tri ân.

Thánh lễ diễn ra trong bầu không khí ấm áp, trang trọng và linh thiêng. Mọi người cùng nhau hiệp dâng thánh lễ với lòng thành kính, biết ơn Thiên Chúa đã gìn giữ và ban muôn ơn lành trong suốt một năm qua. Sau lời nguyện hiệp lễ, vị đại diện giáo xứ dâng lời cảm ơn và chúc tết hai cha. Cha sở cũng gửi đến toàn thể giáo dân những lời chúc tốt đẹp, cầu bình an và ban phép lành trong năm mới.

Cuối thánh lễ, mọi người nhận lộc đầu năm và ra về với tâm tình hân hoan, với hy vọng một năm mới Năm Đinh Dậu sẽ mang đến nhiều điều may lành, sự an vui và hạnh phúc cho mọi người.

 










 



Maria Phượng

MVTT Tân An