22/07/2016
883
Gx Mỹ Hạnh: Trại hè “em học với Giêsu 2016”

 

 





































































 

Được sự hướng dẫn và chấp thuận của cha sở đã tạo cho các em có một môi trường lành mạnh học giáo lý, học đàn và vui chơi. Trại hè “Em học với Giê-su” năm 2016 tại giáo xứ Mỹ Hạnh, Giáo phận Mỹ Tho được tổ chức từ 6g00 đến 21g00, ngày 16 tháng 07 năm 2016. Nhân dịp chuyến tông đồ phục vụ hè của các thầy tại Giáo xứ đã kết hợp với anh chị em giới trẻ của giáo xứ tổ chức cho các em thiếu nhi và giới trẻ một ngày vui chơi đầy ý nghĩa và hạnh phúc.

Được bắt đầu với bài hát vũ điệu “Em học với Giê-su”, cùng các trò chơi vui nhộn, các bữa ăn đầm ấm tình huynh đệ. Đặc biệt, các em được tham dự thánh lễ với tâm tình tạ ơn Thiên Chúa đã ban cho một ngày chơi vui hạnh phúc đầy ý nghĩa. Trong thánh lễ cha sở nhắc nhở và hướng dẫn các em tham dự thánh lễ, và trở nên là người con ngoan đạo đức giữa môi trường sống đặc biệt tại giáo xứ, phần lớn giáo dân là anh chị em di dân. Ngày trại được kết thúc bằng đêm lửa trại, các tiết mục văn nghệ và phần cuối là tâm tình bên Chúa qua bài hát “Học yêu Thánh giá”. Ngày trại thành công và để lại nhiều kỉ niệm cho các bạn thiếu nhi cũng như giáo dân tại Giáo xứ Mỹ Hạnh.

Nguyện xin Thiên Chúa chúc phúc cho các bạn trẻ đầy tràn niềm vui và noi gương Thầy Giê-su học hành chăm ngoan, vâng lời cha mẹ và là những tấm gương sáng trong đời sống hầu làm Danh Cha được cả sáng ở thế giới hôm nay.

Giới trẻ Giáo xứ Mỹ Hạnh

Gp. Mỹ Tho