19/01/2023
1677
Giáo xứ Cái Bè: Ngày Hội Thao













 




GIÁO XỨ CÁI BÈ: NGÀY HỘI THAO “THIẾU NHI VUI XUÂN HIỆP NHẤT”

 

Bài viết và hình ảnh: Thiếu nhi Giáo xứ Cái Bè

BTT hạt Cái Bè

 

(WGPMT) Thiếu nhi Giáo xứ Cái Bè tổ chức ngày hội thao mừng xuân Quý Mão với chủ đề: “THIẾU NHI VUI XUÂN HIỆP NHẤT”.

Ngày 17.01.2023 Giáo xứ Cái Bè (TT. Cái Bè, H. Cái Bè, Tiền Giang) đã tổ chức Ngày Hội thao mừng xuân Quý Mão cho các em thiếu nhi với chủ đề: “THIẾU NHI VUI XUÂN HIỆP NHẤT”. Hiện diện trong ngày hội thao có Cha Đaminh Lê Minh Cảnh – Cha Sở Giáo xứ Cái Bè, Cha Giuse Nguyễn Văn Thành (cha Giuse), quý dì, quý anh chị giáo lý viên và các em thiếu nhi trong giáo xứ.

Lúc 5g00 cha Giuse chủ sự Thánh lễ khai mạc, cha mời gọi cộng đoàn cùng cầu nguyện cho các em thiếu nhi tham gia ngày hội thao có nhiều niềm vui, tình hiệp thông và sự gắn kết để cùng giúp nhau hoàn thiện hơn.



Cha Giuse chủ sự thánh lễ khai mạc ngày hội thao

Lúc 07g30 chương trình hội thao được bắt đầu bằng những bài múa sinh hoạt. Đặc biệt, những trò chơi vui nhộn của các em thiếu nhi đã giúp ngày hội thao vui tươi, đầy ắp tiếng cười. Các trò chơi sinh hoạt kết thúc vào lúc 11g00, sau đó các em ăn trưa và nghỉ ngơi.



Múa sinh hoạt ngày hội thao


Các trò chơi trong ngày hội thao


Các trò chơi trong ngày hội thao

Tiếp nối chương trình, lúc 13g30 các em thi đố vui giáo lý. Đến 15g00 kết thúc ngày hội thao bằng giờ Chầu Thánh Thể do cha Giuse chủ sự. Trong giờ Chầu Thánh Thể, cha gợi ý với các em dâng lên Chúa những tâm tình tạ ơn vì những hồng ân Chúa luôn thương ban, nhất là cho một ngày hội thao được diễn ra tốt đẹp.



Chầu Thánh Thể kết thúc ngày hội thao

Sau giờ Chầu Thánh Thể, Cha Sở Đaminh đã phát thưởng cho các cá nhân, tập thể đã đạt thành tích tốt trong buổi thi đua của ngày hội thao. Đặc biệt, cha còn chúc mừng năm mới và gửi bao lì xì đến các em. Sau cùng, một em thiếu nhi đại diện đã nói lời cám ơn và chúc mừng Xuân Mới – Xuân Quý Mão 2023 đến Cha Sở Đaminh, Cha Giuse, Quý Dì, Anh Chị Giáo Lý Viên – Huynh Trưởng cùng những ai đã góp phần tạo nên ngày hội thao cho các em. Ngày Hội thao kết thúc vào lúc 16g30 cùng ngày.




Cha Đaminh phát thưởng các cá nhân, tập thể.


Em thiếu nhi đại diện cám ơn, chúc mừng Xuân Mới đến quý cha và mọi người.