10/12/2022
1197
Đêm Thánh Ca - Kim Long












 


 

Bài viết: Maria Quỳnh Như

Hình: Tôma Thái Sơn

BTT Hạt Đức Hòa

(WGPMT) Ngày 09.12.2022 Đêm Thánh Ca Kim Long được tổ chức tại khuôn viên Giáo xứ Đức Hoà (huyện Đức Hoà, tỉnh Long An) với sự hiện diện của Linh mục - Nhạc sư Kim Long (Cha Kim Long), quý cha, quý tu sĩ, quý ca đoàn và đông đảo bà con giáo dân từ các giáo xứ lân cận.

Đúng19g00, Đêm Thánh Ca Kim Long được bắt đầu với phần cầu nguyện bằng ca khúc "Kinh Hoà Bình" - một trong những ca khúc bất hủ của Cha Kim Long qua phần trình bày của các em thiếu nhi Giáo xứ Đức Hoà. Sau đó, Cha Đaminh Nguyễn Thanh Liêm – Cha sở Giáo xứ Đức Hoà khai mạc đêm thánh ca trong ánh sáng ngập tràn của pháo hoa. Chương trình được tiếp diễn với phần trình bày của các ca đoàn trong Giáo phận Mỹ Tho: Ca đoàn Giáo phận, ca đoàn Giáo xứ Bắc Hòa, Long Định,... ngoài ra có sự góp mặt của 2 ca đoàn đến từ Tổng giáo phận Sài Gòn: Ca đoàn Trùng Dương, Ca đoàn Giáo xứ Ninh Phát và phần biểu diễn của hai nữ ca sĩ được mến mộ- Ca sĩ Thanh Huyền và Ca sĩ Hoàng Kim.

Đặc biệt phần giữa chương trình, có cuộc giao lưu giữa Cha Kim Long với khách tham dự. Cha gửi đến cộng đoàn lời tri ân cũng như tâm tình yêu mến qua ca khúc "Ở Lại Với Con" cùng hát ca đoàn Trùng Dương và song ca với ca sĩ Thanh Sử ca khúc "Chúa Không Lầm".

Đêm thánh ca kết thúc lúc 22g00.

Một số hình ảnh Đêm Thánh ca - Kim Long