07/01/2023
893
Ban Truyền thông Giáo phận Họp mặt cuối năm






 












Ban Truyền thông Giáo phận Họp mặt cuối năm

Mary FX. Thúy Nga.

Hình: Tôma Duy

(WGPMT) Ban Truyền thông Giáo phận Mỹ Tho họp mặt cuối năm, sau thời gian dài bị ảnh hưởng dịch Covid.

Vào lúc 10g15, ngày 07.01.2023, tại phòng họp của Trung tâm Mục vụ Giáo phận Mỹ Tho, Ban Truyền thông Giáo phận có buổi họp mặt, chia sẻ Mục vụ Truyền thông (MVTT) dịp cuối năm.

Buổi họp mặt có sự hiện diện của cha Phêrô Nguyễn Thanh Hùng – Trưởng Ban Truyền thông, cha Phêrô Bùi Sĩ Thanh – Phó Ban Truyền thông, cha Antôn Phạm Trần Huy Hoàng – đồng hành hạt Mỹ Tho và Cái Bè, cùng 9 thành viên MVTT.

Mở đầu buổi họp bằng phút thánh hoá, mọi người cùng xin ơn Chúa Thánh Thần soi sáng, cùng chia sẻ đoạn Lời Chúa trong Tin Mừng Chúa nhật Chúa Hiển Linh (Mt 2, 1-12) và cùng nhau đọc Kinh Mục vụ Truyền thông. Tiếp đến, mọi người cùng nhau chia sẻ Mục vụ Truyền thông của mình tại các giáo xứ và được cha Trưởng ban đúc kết, cha cũng giới thiệu các thành viên mới vì đã lâu mọi người mới có dịp gặp nhau bởi ảnh hưởng của dịch Covid và thay đổi nhân sự.


Thánh hoá đầu giờ


Chia sẻ Lời Chúa và MVTT


Đọc Kinh Mục Vụ Truyền Thông

Song đó, cha cũng nêu lên những khó khăn vì thiếu nhân sự, nhất là đối với tỉnh Đồng Tháp. Cuối cùng, cha Trưởng ban đã gửi lời cám ơn đến quý cha đồng hành, các thành viên đã tích cực, hy sinh cộng tác với MVTT trong năm qua và cha cũng gửi đến lời chúc mừng năm mới đến quý cha và các thành viên. Cha hy vọng ngày càng sẽ có nhiều người cộng tác hơn và cha cũng triển khai các công việc trong năm mới 2023.



Cha Trưởng Ban chia sẻ và đúc kết

Đại diện các thành viên MVTT cũng có đôi lời gửi đến quý cha trong dịp đầu năm mới.



Đại diện thành viên MVTT chúc mừng năm mới đến quý cha

Buổi họp kết thúc vào lúc 11g45. Quý cha cùng các thành viên chụp hình lưu niệm trong buổi họp mặt cuối năm và chia vui với nhau bữa cơm thân mật.



Các thành viên MVTT chụp hình lưu niệm