18/03/2023
859
Ban truyền thông giáo hạt Mỹ Tho, Cái Bè họp linh đạo tháng 03.2023










 






Ban truyền thông giáo hạt Mỹ Tho, Cái Bè

họp linh đạo tháng 03.2023

Bài viết: Agnes Quỳnh Chi

Hình: Anna Linh Phương

MVTT hạt Cái Bè, Gp. Mỹ Tho

(WGPMT) Tích cực - Loan báo Tin Mừng; Hiệp Thông - Xây dựng văn minh tình thương.

Vào lúc 9g30 ngày 18.03.2023, ban truyền thông hạt Mỹ Tho, Cái Bè có buổi họp mặt chia sẻ Mục vụ truyền thông tại phòng sinh hoạt Nhà thờ Giáo xứ Cái Bè.

Trong buổi họp mặt có sự hiện diện của cha Phêrô Nguyễn Thanh Hùng - Trưởng Ban Truyền thông, cha Antôn Phạm Trần Huy Hoàng - Đồng hành hạt Cái Bè, cha Phêrô Lê Minh Tấn – cha phó Giáo xứ Cái Bè, cùng 5 thành viên Mục vụ Truyền Thông (MVTT).



Xin Chúa Thánh Thần thánh hoá đầu giờ

Khởi đầu buổi họp, mọi người cùng xin Chúa Thánh Thần thánh hoá qua bài hát “Xin Ngôi Ba Thiên Chúa”. Và cùng Lắng nghe - Chia sẻ lời Chúa theo Tin Mừng Chúa Nhật IV Mùa Chay (Ga 9, 1-41). Kế đến mọi người cùng đọc Kinh Mục Vụ Truyền Thông. Sau đó, Trưởng nhóm nhắc lại Linh Đạo Truyền Thông.



Các thành viên chia sẻ kinh nghiệm MVTT hai hạt Mỹ Tho - Cái Bè

Phần chia sẻ kinh nghiệm MVTT hai hạt Mỹ Tho - Cái Bè, các thành viên đã nêu lên những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện bài viết tin, tin ảnh tại các giáo xứ.

Cha đồng hành Antôn có những lời khen ngợi và động viên tinh thần các thành viên đã thực hiện tốt công tác trong thời gian qua cùng giải quyết những khó khăn trong hạt.

Trong phần phát biểu của mình, cha Trưởng ban gửi lời cám ơn cha đồng hành, các thành viên đã tích cực hy sinh cộng tác với Ban MVTT trong thời gian qua và nêu lên những định hướng trong thời gian tới.

Buổi họp kết thúc lúc 11g30, tất cả cùng xướng đáp châm ngôn Truyền Thông: Tích cực - Loan báo Tin Mừng; Hiệp Thông - Xây dựng văn minh tình thương.



Cha Trưởng ban và cha đồng hành chụp hình lưu niệm với các thành viên.