11/11/2019
343
Bài hát chủ đề chuyến viếng thăm Thái Lan của Đức Thánh Cha


 

Trước chuyến viếng thăm của Đức Giáo hoàng Phanxicô tới Thái Lan vào cuối tháng 11, Giáo hội Công giáo nước này đã phát hành bài hát chủ đề của chuyến viếng thăm.

 


 

Vatican

Tại Thái Lan, các ca sĩ đã làm một video ca nhạc chính thức cho chuyến viếng thăm của Đức Thánh Cha từ 20-23.11 tới đây.

“Hãy để tình yêu là cầu nối”

Video có tựa đề “Hãy để tình yêu là cầu nối”, được các nghệ sĩ như Christina Agilar, Tom Room 39, BNK48 thực hiện với sự cộng tác của một số nghệ sĩ khác. Video đánh dấu chuyến viếng thăm trở lại một Giáo hoàng đến Thái Lan sau 35 năm kể từ lần viếng thăm của thánh Giáo hoàng Gioan Phaolô II vào năm 1984. Video đã được đăng tải trên Facebook và YouTube.

Bài hát, được sáng tác bởi nhạc sĩ Chawalwit Yingyotsenee, được trình diễn theo phong cách truyền thống gọi là “luk thung”.

Trong video, các nghệ sĩ cầu nguyện và hát tại nhà thờ chính tòa Đức Mẹ Lên Trời của Bangkok, có cảnh quay hoạt động của Giáo hội Công giáo ở Thái Lan và Đức Giáo hoàng Phanxicô. Trong số các ca sĩ cũng có linh mục người Thái, cha Giuse Prathan Tancharoen. (Ucan News 07/11/2019)

Hồng Thủy

(Nguồn: RV)