15/07/2020
2532
Trường Mầm Non Tuổi Thơ (MTG Mỹ Tho): Tổng kết năm học 2019-2020


 

 











 

Têrêsa Mai An

Gp. Mỹ Tho

(WGPMT) Những ngày học vất vả của các em trường mầm non Tuổi Thơ cũng như những tất bật lo lắng của các cô giáo nay đã khép lại; một năm học đã trôi qua với biết bao những buồn vui, âu lo, xen lẫn những tiếng cười hạnh phúc bên những ánh mắt hồn nhiên vui tươi. Những giây phút ấy giờ trở thành những kỷ niệm cho cô và trò. Ngày 15.07.2020, ngày cô và trò tại trường mầm non Tuổi Thơ cùng nhau ôn lại những thành quả và những nỗ lực mà cô và trò đã phấn đấu trong suốt năm học qua buổi Tổng kết năm học 2019-2020.

Buổi lễ diễn ra lúc 07g30, với những nội dung: giới thiệu thành phần tham dự, các tiết mục văn nghệ do các cháu thiếu nhi biểu diễn, cô hiệu trưởng báo cáo tổng kết năm học, trao quà cho các em khối lá ra trường, chia tay khối lá, tri ân thầy cô và phụ huynh, đại diện phụ huynh học sinh phát biểu.

Buổi lễ diễn ra trong bầu khí thân thương của tình “thầy và trò”. Hình ảnh thật cảm động trong phần tri ân: các em nhận hoa và cài lên áo của cha mẹ với hành động nhỏ như thế nhưng với ánh mắt ngây thơ của các em đong đầy tình thương yêu đối với đấng sinh thành, và các em cũng không quên trao tình thương cho “người thầy” đầu đời của các em bông hoa hồng cài trên áo.

Ước mong rằng những gì các em được giáo dục nơi mái trường mầm non thân yêu này luôn làm động lực giúp các em trở thành những con người thành công giúp ích cho xã hội.



Khai mạc



Đại diện Phụ huynh học sinh



Cô hiệu trưởng



Cô hiệu phó















Lớp Mầm 2: Múa "Nụ cười thiên thần"











Lớp Chồi 1: Múa "Món quà tặng cô"











Lớp Lá 2: Điệu nhảy Alibaba











Lớp Mầm 1: Múa "Cái bóng là cái bóng bang"









Lớp Chồi 2: Vũ khúc sôi động “Temtation”














Lớp Mầm 2: Múa “ Mẹ ơi có biết”




Lớp Lá 2: Nhảy “ I’m the best Lamita Academy












Lớp Lá 1: Liên khúc “Tạm biệt mái trường mến yêu”




Lớp Lá 2: Hát đồng ca: Cháu vẫn nhớ trường mầm non



 

Bế mạc:
 






Trao quà










Tri ân




Đại diện phụ huynh học sinh phát biểu