05/02/2016
2276
Doanh nhân công giáo Mỹ tho thăm và tặng quà tết cho quý Sơ và quý Cha nghỉ hưu

DOANH NHÂN CÔNG GIÁO MỸ THO THĂM VÀ TẶNG QUÀ TẾT






 

Trong không khí rộn ràng đón Mùa Xuân Mới, vào lúc 10 giờ sáng ngày 04/02/2016 nhằm ngày 26 Tết, đại diện cho giới doanh nhân Công giáo Mỹ Tho gồm có cha linh hướng Giacôbê Hà Văn Xung, chị Trưởng Maria Đỗ Thị Nguyệt và phu nhân cùng với chị Maria Loan và anh Phêrô Phúc đến thăm và tặng quà Tết cho các Cha hưu dưỡng tại nhà hưu linh mục giáo phận và các nữ tu hưu tại Dòng Thánh Phaolô Mỹ Tho.

Tiếp nhóm doanh nhân tại Nhà Chung có Cha Tổng Đại Diện, quý Cha đang làm việc tại Trung tâm Mục vụ và Cha Hạt Trưởng Mỹ Tho, đại diện hạt Mỹ Tho đang đi thăm và tặng quà các cha hưu.

Chị Trưởng doanh nhân đã thay mặt các doanh nhân kính chúc quý Cha một năm mới nhiều sức khỏe , hạnh phúc và bình an trong Chúa; đồng thời gởi đến quý Cha món quà đơn sơ là chút bánh kẹo và bao lì xì nhỏ bé nhưng gói trọn tất cả tấm lòng yêu thương dành cho quý Cha. Cha Tổng Đại Diện thay mặt quý Cha hưu cám ơn các anh chi doanh nhân đến thăm và nói lên tâm tình vui mừng của quý Cha được các anh chị nhớ đến. Đây là cách bày tỏ lòng biết ơn đối với các cha đã hy sinh phục vụ cho giáo phận trong thời gian qua, một sự an ủi cho quý Cha. Cha cũng chúc cho các anh chị được tràn đầy hồng ân Chúa trong Năm Thánh Lòng Chúa Thương Xót  Chị Trưởng doanh nhân hứa hằng năm sẽ đến thăm quý Cha và Chị cũng gởi nhưng phần quà còn lại nhờ Cha Tổng chuyện đến các cha vắng mặt.

Các anh chị doanh nhân cũng đến thăm và tặng quà cho các nữ tu đang hưu dưỡng tại Dòng Thánh Phaolô Mỹ Tho. Tiếp đoàn có Sơ Agate Mai, phụ trách cộng đoàn nhà hưu của Tỉnh Dòng. Các ngoại tuy tuổi cao sức yếu nhưng cũng rất vui đến nhận phần quà và bao lì xì. Chị Trưởng chúc các ngoại sống lâu và xin các ngoại cầu nguyện nhiều cho các anh chị doanh nhân trong năm mới này.

Cuộc viếng thăm tuy ngắn ngủi những đã để lại trong lòng các anh chị tâm tình biết ơn và lòng yêu thương đối với những con người đã tận hiến cả cuộc đời cho ơn gọi tận hiến cao quý để phục vụ Chúa và Hội Thánh.

 

Ngày 04/02/2016

DNCG Mỹ Tho