02/03/2016
2237
Họp Mặt Thường Niên Cổ Đông CSSX Nước Uống Đóng Chai Bác Ái 











Sáng ngày 27.02.2016, Caritas Mỹ Tho tổ chức họp mặt thường niên quý cổ đông Cơ sở sản xuất nước đóng chai Bác Ái tại Giáo xứ Long Định II, ấp Mới, xã Long Định, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Tham dự buổi họp mặt có khoảng 30 anh chị cổ đông (doanh nhân công giáo Mỹ Tho), Cha Giám đốc và Phó Giám đốc Caritas Mỹ Tho Giacôbê Hà Văn Xung, Gioan Baotixita Nguyễn Nhựt Cương và Cha Phêrô Nguyễn Thành Danh, phó xứ Chánh Tòa Mỹ Tho.

Chương trình bắt đầu vào lúc 9g15. Cha Giám Đốc Caritas khai mạc và trình bày vắn tắt nội dung buổi họp mặt. Cha giới thiệu Cha Phêrô Nguyễn Thành Danh, phó xứ Chánh Tòa sẽ thay thế Cha Phêrô Diệp Nhựt Thanh Phương phụ giúp nhà máy nước. Sau đó, Ban Điều Hành báo cáo hoạt động của nhà máy trong năm 2015, và kế hoạch thực hiện năm 2016.

Trước những khó khăn về quản lý sản xuất, thị trường tiêu thụ và chi phí kinh doanh, quý cổ đông đã cảm thông và chia sẻ về những khó khăn trong kinh doanh ngày nay. Đồng thời, để giúp nhà máy nước phát triển ưu thế của thương hiệu “Caritas”, quý cổ đông đã chân thành góp ý xây dựng về cách thức quản lý, nghệ thuật chăm sóc khách hàng… Để có chút quà kỷ niệm trong ngày họp mặt, cơ sở đã gởi tặng các cổ đông một phần quà gồm 1 chai rượu nho, 1 quyển Agenda và 1 bản dịch thông điệp Laudato Si của Đức Giáo Hoàng Phanxicô.

Đến 11g00, quý Cha đã dâng thánh lễ tạ ơn cùng với quý cổ đông. Trong bài giảng, Cha Giám Đốc chia sẻ bài Tin Mừng nói về dụ ngôn người cha nhân hậu. Cha đã nhấn mạnh lòng thương xót của Thiên Chúa không dựa trên công bằng mà là dựa trên tình yêu. Và Cha nói lên tâm tình vui mừng khi quý cổ đông đã chia sẻ với nhau trong giờ họp mặt về tình yêu và sự hy sinh mà mỗi người góp phần để cùng nhau làm việc bác ái. Việc làm của các cổ đông không hề tính toán và tất cả chỉ vì tình yêu phục vụ mà thôi.

Sau thánh lễ, quý cổ đông và các anh chị công nhân cơ sở sản xuất dùng cơm trưa với nhau trong tình gia đình.

Vp. Caritas Mỹ Tho

Gp. Mỹ Tho