17/09/2016
916
Gx Cái Thia: đêm hội trăng rằm


 





















 

“Tùng dinh dinh tùng tùng tùng dinh dinh…” Hòa chung niềm vui đón tết Trung Thu của thiếu nhi Việt Nam, vào lúc 18g30 ngày 14 tháng 09 năm 2016, tại khuôn viên nhà thờ Giáo xứ Cái Thia đêm hội trăng rằm với tên gọi “Vầng trăng yêu thương” được Cha sở Tôma Nguyễn Văn Phong cùng ban mục vụ tổ chức với sự góp sức của một gia đình mạnh thường quân ở giáo xứ Phú Hiền-giáo phận Sài Gòn.

Sau những ngày mưa bão hôm nay trời quang, mây tạnh vầng trăng hôm nay sáng tỏ cho từng bạn nhỏ một đêm hội thật vui tươi với nhiều cảm xúc và các ấn tượng khó quên, hơn 700 chiếc lồng đèn nhỏ nhắn với nhiều kiểu dáng sáng lung linh làm cho không gian nhà thờ thêm đẹp xinh vui nhộn.

Cha sở Tôma đã khai mạc cuộc vui với những lời dặn dò yêu thương, chúc các em luôn sống vui tươi thánh thiện; Cha cũng không quên cám ơn quí‎ mạnh thường quân, ban mục vụ, các hội đoàn đã hết lòng cho đêm trung thu hôm nay.

Chương trình văn nghệ “Vầng trăng yêu thương” với đội lân miệt vườn, các tiết mục văn nghệ, những trò chơi vui nhộn làm náo nức bao tâm hồn trẻ thơ. Niềm vui tuyệt vời hôm nay sẽ đi vào miền kí ức khó quên nhất và sẽ được các em mang vào đời.

Ngày hội tết dành riêng cho thiếu nhi đã khép lại nhưng ấn tượng vẫn in sâu trong tâm trí các em. Tạ ơn Chúa đã ban cho các em một đêm trung thu vui tươi và an lành. Nguyện cho tuổi thơ của các em luôn “sáng mãi như vầng trăng”.

MVTT Cái Thia

Gp. Mỹ Tho