11/01/2017
946
Đức Tân TGM Giuse Nguyễn Chí Linh đến Tòa Tổng Giám Mục Huế 

 

Vào lúc 18g30 ngày 09.01.2017, Đức Tân TGM Giuse Nguyễn Chí Linh cùng phái đoàn đã đặt chân đến Tòa Tổng Giám mục Huế, trong sự chào đón thân tình của Đức Giám Quản Phanxicô Xavie Lê Văn Hồng, cùng với quý Cha, quý tu sĩ nam nữ và đông đảo giáo dân trong Giáo phận.

Đức Tân TGM Giuse tiến vào tiền sảnh của Tòa Giám mục Huế trong tiếng vỗ tay hân hoan chào mừng. Đức Giám Quản Phanxicô Xavie có đôi lời giới thiệu Đức Tân TGM Giuse với tất cả mọi người hiện diện.

Tiếp đó, Đức Tân TGM Giuse đã có những lời chia sẻ đầu tiên, Ngài cám ơn TGP Huế đã có phái đoàn ra Thanh Hóa để đón Ngài trong hành trình nhận sứ vụ mới tại đây. Ngài chia sẻ phái đoàn cũng ghé thăm Đức Mẹ La Vang để dâng sứ vụ mới này cho Đức Mẹ. Và Ngài cũng cảm thấy mình rất nhỏ bé trước tình cảm lớn lao của cả gia đình Giáo phận dành cho Ngài hôm nay.

Đức TGM Giuse cũng mong muốn mọi người hãy luôn nâng đỡ, đồng hành, cầu nguyện để mọi công việc trong Giáo phận được tốt đẹp.

Đức Giám quản Phanxicô Xavie trao lại chìa khóa Tòa Tổng Giám mục cho Đức Tân TGM Giuse, Ngài di chuyển vào bên trong và dành ít phút cầu nguyện tại phòng nguyện của Tòa Giám mục Huế, và sau đó, dùng cơm tối cùng với phái đoàn tại Trung tâm Mục vụ Giáo phận.

 

Ban Truyền Thông TGP Huế

(Nguồn: tonggiaophanhue.net)